Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa bồi dưỡng chuyên môn cấp tiểu học năm học 2014-2015

19/08/2014
Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa tổ chức bồi dưỡng chuyên môn hè 2014 cho gần 100 cán bộ quản lý và giáo viên cốt cán của 22 trường Tiểu học trong toàn huyện. Lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 11 đến 12/8/2014 tại trường Tiểu học số 1 thị trấn Đak Đoa.

Với mục đích nâng cao năng lực về chuyên môn cho cán bộ quản lí và giáo viên ở 2 môn Toán và Tiếng Việt, các học viên đã được bồi dưỡng các chuyên đề: Vận dụng các phương pháp suy luận trong dạy học Toán ở Tiểu học; phát triển bài toán tìm ẩn và khử ẩn ở Tiểu học; môn Tiếng Việt đi sâu vào tìm hiểu các lỗi thường gặp trong bài Tập làm văn của học sinh tiểu học và cách sửa chữa.
gd-2-(1).bmp
Các báo cáo viên đã nghiêm túc nghiên cứu chuẩn bị bài giảng chu đáo, với phương pháp truyền thụ khoa học và phù hợp, các hình thức tổ chức lớp học phong phú; học viên học tập nghiêm túc, tích cực và sôi nổi tham gia các hoạt động của lớp, của nhóm do đó học viên đã tiếp thu bài hiệu quả.
Kết thúc đợt bồi dưỡng các học viên được làm bài để đánh giá kết quả học tập của mỗi học viên, đây là một trong những nội dung đánh kết quả bồi dưỡng thường xuyên của đội ngũ cán bộ, giáo viên trong năm học.

 
Qua đợt bồi dưỡng này, đội ngũ cán bộ quản lý và cán bộ cốt cán mỗi trường có nhiệm vụ tổ chức bồi dưỡng cho tất cả giáo viên của trường mình nhằm trang bị thêm kiến thức chuyên môn về môn Toán và Tiếng Việt, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho đội ngũ, đây là một trong những tiền đề chuẩn bị cho năm học mới.
                                              
                                                                           Ngọc Anh

CÁC TIN KHÁC

  1         ...