Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức sinh hoạt chuyên môn VNEN cấp cụm lần 2 năm học 2014-2015

10/12/2014
Ngày 06/12/2014 Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Đak Đoa tổ chức sinh hoạt chuyên môn cấp cụm lần 2 năm học 2014-2015 cho 06 trường tiểu học đang thực hiện Dự án VNEN tại trường Tiểu học số 2 thị trấn Đak Đoa.

Tham dự đợt sinh hoạt chuyên môn lần này có 40 người là cán bộ quản lí và giáo viên cốt cán của 6 trường tiểu học đang thực hiện Dự án VNEN.
Nội dung sinh hoạt là dự giờ, góp ý rút kinh nghiệm tiết dạy và trao đổi về việc sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trong lớp đạt hiệu quả góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.
Qua dự giờ, các cán bộ quản lí và giáo viên đã tham gia góp ý sôi nổi, học hỏi những ưu điểm và rút kinh nghiệm những phần hạn chế của tiết dạy. Ngoài ra các ý kiến cũng trao đổi về cách trang trí lớp và mục đích, cách sử dụng các công cụ hỗ trợ dạy học trong lớp sao cho đạt hiệu quả một các thiết thực nhất.
vnen-2.bmp

Bên cạnh đó các đại biểu về dự cũng tham gia sôi nổi vào việc trao đổi cách đánh giá học sinh theo Thông tư 30/2014/BGDĐT.
Đợt sinh hoạt chuyên môn lần này đã góp phần nâng cao năng lực cho cán bộ quản lí và các khối trưởng trong chỉ đạo chuyên môn, giúp cán bộ quản lý thúc đẩy công tác bồi dưỡng, tự bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ trong suốt quá trình chỉ đạo thực hiện mô hình; giúp giáo viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau trong công tác chủ nhiệm và giảng dạy.
                                                                        Ngọc Anh

CÁC TIN KHÁC

  1         ...