Phòng Giáo dục và Đào tạo Đak Đoa tổ chức tập huấn công tác phổ cập giáo dục – xóa mù chữ năm học 2014-2015

29/09/2014
Ngày 26/9/2014 phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lớp tập huấn việc sử dụng phần mềm quản lý phổ cập hệ thống thông tin điện tử quản lý phổ cập giáo dục – xóa mù chữ theo hướng dẫn của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Lớp tập huấn được tổ chức tại Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện với 114 cán bộ quản lý và người trực tiếp làm công tác phổ cập của 57 trường mầm non, mẫu giáo, tiểu học, trung học cơ sở trực thuộc.
Năm học 2013-2014 tất cả cán trường thực thuộc trên địa bàn huyện đã được tập tập huấn và đưa vào sử dụng đồng bộ phần mềm quản lý phổ cập giáo dục – xóa mù chữ này. Tuy nhiên trong quá trình thực hiện vẫn còn những vướng mắc nên nội dung tập huấn đưa ra cho lớp học trong năm học 2014 -2015 như sau: Hướng dẫn sử dụng một số chức năng mới; hướng dẫn việc hoàn thiện các biểu mẫu báo cáo; giải đáp các vướng mắc cho cơ sở qua một năm thực  hiện.
pho-cap-giao-duc-1.bmp
Các học viên đã tham gia tập huấn nghiêm túc, rất nhiều những vướng mắc của cơ sở qua một năm thực hiện đã được báo cáo viên giải đáp thỏa đáng. 

Kết thúc tập huấn các học viên đã nắm vững việc sử dụng phần mềm phổ cập giáo dục – xóa mù chữ và có nhiệm vụ về triển khai thực hiện tại cơ sở trong thời gian tới.
Những học viên được tập huấn đợt này là thành phần đắc lực giúp Ban chỉ đạo phổ cập ở các xã, thị trấn hoàn thành việc điều tra và cập nhật số liệu chính xác, kịp thời từ đó Ban chỉ đạo cấp huyện có cơ sở để tổng hợp hoàn thành công tác phổ cập theo quy định.

 
Ngọc Anh

CÁC TIN KHÁC

  1         ...