Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa tổ chức hội nghị lần thứ 11

23/07/2023
     Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa khóa XII, nhiệm kỳ 2019-2024 vừa tổ chức hội nghị lần thứ 11 để sơ kết công tác Mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Toàn cảnh hội nghị
     Trong 6 tháng đầu năm 2023, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong huyện Đak Đoa đã phối hợp cùng các tổ chức thành viên tập trung tuyên truyền vận động các tầng lớp Nhân dân hăng hái thi đua thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc. Ủy ban mặt trận các cấp trong huyện đã triển khai thực hiện vận động ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” được 1.040.000.000 đồng, từ nguồn quỹ vận động được đã hỗ trợ xây dựng 10 căn nhà “Đại đoàn kết” cho 10 hộ nghèo trên địa bàn huyện và hỗ trợ 500 triệu đồng để xây dựng đường giao thông đi ra giọt nước tại xã Đaksơmei. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, Ủy ban mặt trận các cấp trong huyện đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền cùng cấp và các tổ chức thành viên vận động Nhân dân trong toàn huyện đóng góp trên 2.000 ngày công lao động, đóng góp trên 5,5 tỷ đồng tiền mặt để thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh.

     Tại hội nghị, Các đại biểu cũng đã được nghe ông Huỳnh Siểm, Huyện ủy viên, Phó chủ tịch UBND huyện thông tin tóm tắt về tình hình phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2023.

     Trong 6 tháng cuối năm 2023, Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp trong huyện Đak Đoa sẽ tiếp tục phối hợp với các tổ chức thành viên tập trung tuyên truyền, vận động các tầng lớp Nhân dân tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận và các đoàn thể phát động, quan tâm chăm lo cho người nghèo, gia đình chính sách, người có công và triển khai công tác chuẩn bị cho đại hội mặt trận các cấp nhiệm kỳ 2024-2029./.
 
                                                                                             Ngọc Định-Hồng Viên 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...