Chương trình cắt tóc thiện nguyện “Tiếp bước cho em đến trường”

26/03/2024
       Vừa qua, Nhà trường, Công đoàn trường THCS Dân tộc nội trú huyện phối hợp với Salon BarBer Xuân Sáng, Salon Uyên Phương, Salon Xuân Hương địa bàn thị trấn Đak Đoa tổ chức chương trình cắt tóc thiện nguyện “Tiếp bước cho em đến trường” cho 150 học sinh của nhà trường.  Chương trình tổ chức với mong muốn gửi đến các em học sinh trường THCS Dân tộc nội trú huyện những kiểu tóc đẹp, gọn gàng khỏe mạnh để các em khoác lên mình một chiếc áo mới.
 
cat-toc-mien-phi-(1).png

Tham gia đội cắt tóc có 14 thành viên (7 thành viên cắt tóc nam và 7 thành viên cắt tóc nữ) đến từ Salon BarBer Xuân Sáng, Salon Uyên Phương, Salon Xuân Hương trên địa bàn thị trấn Đak Đoa.
Ngoài chương trình cắt tóc cho 150 học sinh trường THCS Dân tộc nội trú huyện, đội cắt tóc thiện nguyện còn trao 02 suất quà cho 2 em học sinh mồ côi cả cha lẫn mẹ (Em Quành lớp 8 và em Che lớp 6) mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng; Salon Xuân Sáng còn trao 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà 5 quyển vở và 1 cây bút; Salon Xuân Sáng còn quyên góp 30 đôi giày từ cộng đồng trao cho 30 học sinh của nhà trường.
Tại chương trình cắt tóc thiện nguyện “Tiếp bước cho em đến trường”, có 02 học sinh (Em Điệp lớp 9A và em Ngoat lớp 8) đã hiến mái tóc dài cho đội cho những bệnh nhân không may không còn mái tóc.
Mục tiêu khi thực hiện chương trình này là giúp cho các em học sinh nhà trường có một mái tóc gọn gàng, xinh xắn, đáng yêu để đến trường trong tâm thế tốt nhất và học tập tốt.
Chương trình thiện nguyện “Tiếp bước cho em đến trường” là hoạt động giản dị nhưng ấm áp, đong đầy tình yêu thương đối với học sinh, không chỉ mang lại vẻ đẹp về ngoại hình mà còn thể hiện sự chăm lo của Nhà trường và Công đoàn đối với các em, tạo được sự gần gũi, chia sẻ và lan tỏa tình yêu thương.
                                                                    Thu thủy – Trường THCS DT Nội trú

CÁC TIN KHÁC

  1         ...