RA MẮT HỢP TÁC XÃ NÔNG LÂM NGHIỆP SẢN XUẤT VÀ DỊCH VỤ XÃ HÀ ĐÔNG

20/09/2023
      Nhằm thúc đẩy hợp tác, tương trợ trong các hoạt động sản xuất, kinh doanh, tạo việc làm, tăng thêm lợi ích, thu nhập cho các hội viên nông dân trong sản xuất nông lâm nghiệp, ngày 11/09/2023, xã Hà Đông đã ra mắt Hợp tác xã Nông lâm nghiệp sản xuất và dịch vụ xã Hà Đông.

Hình ảnh: các thành viên Hợp tác xã Nông lâm nghiệp sản xuất và dịch vụ xã Hà Đông
ra mắt tại Hội nghị thành lập

 
          Hợp tác xã Nông lâm nghiệp sản xuất và dịch vụ xã Hà Đông gồm 7 thành viên, giám đốc hợp tác xã là ông Lê Đức Long. Hợp tác xã có vốn điều lệ là 300 triệu đồng, hoạt động theo Luật hợp tác xã năm 2012. Lĩnh vực hoạt động nông lâm nghiệp với các loại hình như trồng rừng, dịch vụ thu mua các sản phẩm nông – lâm nghiệp sau khi thu hoạch ….

          Việc thành lập Hợp tác xã nông lâm nghiệp sản xuất và dịch vụ xã Hà Đông có ý nghiã quan trọng, vì nó không những phát huy lợi thế các sản phẩm nông lâm nghiệp tại địa phương, mà còn góp phần hoàn thiện các tiêu chí trong xây dựng nông thôn mới giai đoạn năm 2021 – 2025 trên địa bàn. Thiết thực hơn, là người dân có cơ hội tiếp cận thị trường tiêu thụ sản phẩm nông lâm nghiệp, nâng cao chất lượng và tính ổn định đầu ra của các sản phẩm, nâng cao thu nhập từ việc sản xuất nông lâm nghiệp, qua đó góp phần tích cực vào công tác xóa đói giảm nghèo ở địa phương.
 
                                                                   Kiều An

CÁC TIN KHÁC

  1         ...