Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2022

21/12/2022
        Nhân dịp đón mừng Lễ Giáng sinh năm 2022, ngày 21/12/2022, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện Đak Đoa tổ chức các đoàn đến thăm và tặng quà các cơ sở tôn giáo và các giáo dân tiêu tiểu trên địa bàn huyện.
        Đồng chí Phạm Minh Trung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà tại Giáo xứ Lệ Chí, xã Nam Yang và 05 giáo dân tiêu biểu trên địa bàn xã

Ảnh: Đồng chí Phạm Minh Trung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện
cùng các thành viên đến thăm, tặng quà và chúc mừng Giáng sinh
tại Giáo xứ lệ Chí, xã Nam Yang
        Trong không khí chân tình, đầm ấm, tại các nơi đến, đồng chí Phạm Minh Trung – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã thông tin nhanh những kết quả đạt được trong năm 2022 về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội trên địa bàn huyện. Trong những thành tựu đạt được chung của huyện, các đồng chí lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương sự đóng góp của đồng bào giáo dân trên địa bàn huyện. Ân cần thăm hỏi sức khỏe các linh mục, toàn thể giáo dân, tặng mỗi nơi đến thăm 01 phần quà, chúc đồng bào giáo dân đón một mùa Giáng sinh tươi vui, hạnh phúc, đầm ấm và an lành.
        Thay mặt UBND huyện, đồng chí Phạm Minh Trung mong muốn các linh mục, đồng bào giáo dân tiếp tục đồng hành cùng lãnh đạo xã, góp phần phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương; đồng thời thực hiện tốt phương châm “Tốt đời đẹp đạo, sống phúc âm giữa lòng dân tộc”.
        Phấn khởi trước sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các linh mục thông tin với đoàn những chuyển biến tích cực của đời sống giáo dân trong lao động sản xuất, phát triển kinh tế gia đình, cùng đoàn kết thực hiện đúng chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
 
                                                                              Hiệp Nguyễn – VPUBND

CÁC TIN KHÁC

  1         ...