Đak Đoa: Phổ biến kiến thức pháp luật cho đoàn viên, thanh niên

29/06/2023
       Ngày 20/6/2023, Công an huyện phối hợp với Sở Tư pháp tỉnh Gia Lai và Ban Thường vụ Huyện Đoàn Đak Đoa tổ chức Hội nghị phổ biến kiến thức pháp luật cho 133 cán bộ đoàn các xã, thị trấn và đoàn viên, thanh niên ở các thôn, làng, tổ dân phố trên địa bàn.

Ảnh: Quang cảnh hội nghị
 
     Tại hội nghị, các học viên đã được báo cáo viên truyền đạt 2 chuyên đề: Phổ biến một số quy định của pháp luật về quyền, nghĩa vụ của trẻ em, thanh niên và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, gia đình. Một số quy định của pháp luật về phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; các quy định về phòng, chống tội phạm trộm cắp tài sản và một số vấn đề thực tiễn đặt ra.

     Hội nghị nhằm nâng cao kiến thức pháp luật cho lực lượng đoàn viên, thanh niên. Qua đó, tạo điều kiện cho các đoàn viên, thanh niên tìm hiểu, nắm bắt kịp thời những quy định mới của pháp luật. Đồng thời, nâng cao hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong thanh-thiếu niên, góp phần ngăn ngừa, giảm thiểu các hành vi vi phạm pháp luật, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tại địa phương./.
 
                                                            KHẮC HIẾU – CÔNG AN HUYỆN 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...