Đak Đoa phối hợp khám chữa bệnh cho trên 250 người dân

31/07/2023
    Hội chữ thập đỏ huyện Đak Đoa vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh –Thành phố Hồ Chí Minh, tổ chức chương trình khám chữa bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho hộ nghèo tại xã Adơk.

Tại chương trình, Đoàn đã tiến hành khám, tư vấn sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho trên 250 người dân của xã ADơk, đa số các bệnh nhân đến khám là người lớn tuổi, nên thường mắc các các bệnh chủ yếu như: viêm khớp, viêm dạ dày, tăng huyết áp, đái tháo đường, thoái hóa cột sống các bệnh về mắt…Đoàn cũng đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất quà trị giá trên 550 nghìn đồng gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mỳ tôm, dầu ăn, đường và trên 500 bộ quần áo mới cho các hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã ADơk. Trong dịp này Đoàn cũng đã đến thăm và trao tặng 50 phần quà gồm các loại nhu yếu phẩm, áo ấm, chăn, màn, thuốc và 400 nghìn đồng tiền mặt cho 50 hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Ngol, thị trấn Đak Đoa. Được biết, tổng kinh phí thực hiện chương trình là trên 864 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ quận Bình Thạnh –Thành phố Hồ Chí Minh và vận động các công ty, doanh nghiệp, các mạnh thường quân tại thành phố Hồ Chí Minh đóng góp hỗ trợ.

Đây là hoạt động thiện nguyện mang tính nhân văn sâu sắc, góp phần chung tay cùng cộng đồng chăm sóc sức khỏe cho người dân, đặc biệt là người nghèo, người đồng bào dân tộc thiểu số còn gặp khó khăn vùng sâu, vùng xa trên mọi miền của Tổ Quốc./.
 
                                            Ngọc Định-Trung tâm VHTT Đak Đoa
 
 
 

CÁC TIN KHÁC

  1         ...