Hải Yang: 09 năm tù giam cho đối tượng giết người

14/09/2023
        Sáng ngày 07/9/2023, Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai mở phiên tòa sơ thẩm xét xử đối với bị cáo Lê Quốc Việt (sinh năm 2000, trú tại thôn 3, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa) về tội “Giết người”.

Ảnh: Bị cáo Lê Quốc Việt tại phiên tòa
 
Theo cáo trạng, vào ngày 19/01/2022 anh B.M.Đ (trú tại xã Hải Yang, huyện Đak Đoa) đang cùng 02 người bạn khác ngồi nhậu tại xưởng gỗ của anh V.H.N thuộc thôn 1, xã Hải Yang, huyện Đak Đoa thì Lê Quốc Việt điện thoại rủ anh Đ mai đi họp lớp, trong lúc điện thoại anh Đ rủ Việt đến xưởng gỗ cùng uống bia. Khoảng 21 giờ 30 phút Việt đến xưởng gỗ nhưng không thấy anh Đ đâu nên đã điện thoại cho anh Đ và có những lời nói xúc phạm anh Đ. Khi Việt gặp Đ thì giữa 02 người xảy ra xích mích, xô xát với nhau nên Đ đã dùng tay tát 01 cái vào mặt Việt và được mọi người can ngăn nhưng Việt và Đ vẫn tiếp tục cự cãi, đánh nhau và Việt nhặt 01 thanh gỗ dài khoảng 2,1m đánh 01 phát trúng vào thái dương bên trái của anh Đ làm anh Đ ngã gục tại chỗ và được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Hậu quả, anh Đ bị thương tích tổn hại 41% sức khỏe.

Căn cứ hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử sơ thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt bị cáo Lê Quốc Việt 09 năm tù giam về tội “Giết người”.  
 
                                                                       KHẮC HIẾU – CÔNG AN HUYỆN ĐAK ĐOA

CÁC TIN KHÁC

  1         ...